Nền tảng mua sắm và ký gửi giày trực tuyến an toàn nhất! Gọi điện mua hàng: 0948334705

Supreme và cuộc chiến tranh Thương mại tại Trung Quốc

Trung Quốc vốn là thị trường béo bở đối với bất kỳ nhãn hàng nào, tuy nhiên, do chính sách ưu tiên doanh nghiệp trong nước cùng nền công nghiệp làm giả chiếm lĩnh gần như toàn bộ thị phần. Việc lựa chọn xây dựng cửa hàng chính hãng tại đất nước này luôn là quyết định khó khăn, và Supreme cũng không tránh khỏi tình trạng chung này khi gặp phải thương hiệu Supreme Fake Italia.

Supreme – một trong những thương hiệu thời trang có tầm ảnh hưởng rất lớn được biết đến với khả năng nâng tầm giá trị gấp nhiều lần của bất kỳ món đồ nào cũng khốn đốn vì thị trường này. Sau thời gian tranh chấp kéo dài, cuối cùng Supreme cũng đã dành chiến thắng, bảo vệ thành công nhãn hiệu của mình tại Trung Quốc theo WWD đưa tin.

Nhãn hiệu nhái nổi tiếng nhất trong những kẻ giả mạo mang tên Supreme Italia, đã nhanh chân lựa chọn Thượng Hải để đặt trụ sở, trước khi thương hiệu vốn nổi đình nổi đám đăng ký và có được sự bảo vệ thương hiệu tại Trung Quốc.

Tuy nhiên, Chinese Trademark Office đã chính thức cấp quyền này cho đại diện của Supreme và ngày 21 tháng 1. Điều này cũng đồng nghĩa chỉ những đôi giày, quần áo và phụ kiện chính hãng của Supreme mới được lưu hành tại Trung Quốc. Động thái này vốn đã mở một cánh cửa tiềm năng cho việc Supreme sẽ mở cửa hàng chính thức tại Trung Quốc. Bởi, nhãn hiệu này vốn nổi tiếng với việc lựa chọn mở cửa hàng tại các nước dù đã nổi tiếng với sự ảnh hưởng trên toàn cầu của mình.

Ví dụ điển hình là dù có tới 251 đăng ký về bảo hộ nhãn hiệu tại 106 khu vực – bao gồm Mỹ, Trung Quốc, Hong Kong, Ý, Tây Ban Nha, Úc, Nga và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất; Supreme chỉ mở một số cửa hàng riêng tại Mỹ, Anh, Pháp và Nhật Bản.

Những cửa hàng của Supreme trên toàn cầu hiện đang đóng cửa tạm thời bởi ảnh hưởng của dịch Corona, trong khi cửa hàng tại Thượng Hải của Supreme Italia vẫn đang mở cửa bất chấp.

Tuy nhiên, một tin tức tốt dành cho Supreme: chiếc áo Takashi Murakami Box Logo T-shirts tính đến thời điểm hiện tại đã đem đến doanh thu bảy con số, nhằm gây quỹ từ thiện,

Xem thêm Jordan Why Not ZER0.3 “KB3” xuất hiện những hình ảnh chính thức.