FashionLịch ra mắt

Gấp đôi Swoosh – gấp đôi sức hút

Đã từ lâu biểu tượng Swoosh đã trở thành dấu ấn của hãng giày thể thao lớn nhất thế giới trên mọi sản phẩm của mình. Trong bộ sưu tập quần áo mới nhất, Nike không chỉ gây chú ý bởi chất lượng mà còn bởi việc cách điệu, gấp đôi “Swoosh”. Liệu với thiết kế Double Swoosh, sức hút của bộ sưu tập mới này có tăng gấp đôi không thì cùng Sneaker Daily tìm hiểu các bạn nhé!

Thoát khỏi cái bóng không hợp mốt trước đó, những năm gần đây mảng quần áo đã được đầu tư hơn rất nhiều về mặt thiết kế. Không chỉ sản xuất những chiếc áo thể thao chất lượng cao cùng kiểu dáng đơn giản vốn phù hợp nhiều hơn với các cầu thủ. Để tiến xa hơn, thực sự là một sản phẩm thời trang được đánh giá cao cần nhiều hơn thế.

Những bước tiến chậm mà chắc khi vẫn sử dụng những chất liệu cũ để sáng tạo. Phát hành với năm phối màu trong đó có ba tông cực kỳ cơ bản là đen, trắng và xám. Ngoài ra,”University Red” và “Treeline” cũng góp mặt trong bộ sưu tập lần này. Điểm đặc biệt phải kể đến chi tiết dấu Double Swoosh được nhân đôi, đối xứng trên cả quần và áo tạo điểm nhấn đặc biệt.

Ngoài ra những câu quote cực hay ho in trên thân áo như “Nike International Goddess of Victory.” Cùng những dấu swoosh nhỏ hơn ở phía tay và lưng áo. Việc tận dụng dấu Swoosh như họa tiết trang trí trước đó những được sử dụng trên một vài mẫu giày mà nổi bật là Air Force 1 Sage For Easter.

Bạn nghĩ sao về sự thay đổi này từ Nike, hãy cùng xem thêm thông tin về bản collab mới của Nike và BAPE tại đây!

Bài viết liên quan

Back to top button